Menu

HLV Brentford: ’Man Utd may đến khó tin’

 "Tôi biết những bàn thắng thay đổi cục diện trận đấu, nhưng nếu bạn nhìn màn trình diễn tổng thể trong 90 phút, chỉ có một đội chiến thắng. Đó là chúng tôi", HLV Thomas Frank nói sau trận Brentford thua Man Utd 1-3. "Tôi vô cùng tự hào về các cầu thủ. Cách chúng tôi hủy diệt Man Utd ở hiệp một là quá ấn tượng. Chúng tôi áp đặt thế trận, chơi thứ bóng đá tích cực và luôn đưa bóng về phía trước. Man Utd may đến khó tin. Họ đã làm được điều kỳ diệu, khi không bị dẫn 0-2 ở hiệp một. De Gea đã làm rất tốt nhiệm vụ. Cậu ấy chính là người hay nhất bên phía Man Utd hôm nay".

Brentford lấn lướt Man Utd ở hiệp một, nhưng không thể mở tỷ số vì bỏ lỡ những cơ hội rõ rệt. Thủ môn De Gea ba lần cản phá các pha đối mặt của chủ nhà. Tuyến giữa Man Utd bị bẻ gãy trong 45 phút đầu, khiến các ngôi sao tấn công bị chia cắt. Trong hiệp một, "Quỷ đỏ" không dứt điểm trúng hướng cầu môn lần nào. Nhưng mọi thứ đảo ngược trong hiệp hai, sau khi Anthony Elanga mở tỷ số. Man Utd dễ đá hơn và ghi thêm hai bàn, trước khi Ivan Toney ghi bàn danh dự cho Brentford.

"Họ ghi bàn ngay ở cơ hội đầu tiên trong trận", HLV Frank nói tiếp. "Bàn mở tỷ số là bước ngoặt trận đấu, còn bàn thứ hai khiến chúng tôi không còn hy vọng. Chúng tôi là đội nhỏ nhất tại giải, còn Man Utd là CLB lớn nhất. Nhưng chúng tôi đã hủy diệt họ trong hiệp một. Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội. Họ phải thay đổi cả hệ thống trước một Brentford bé nhỏ. Họ không có bất cứ cơ hội nào trước bàn mở tỷ số. Đó là lý do họ chi tới 72 triệu Bảng cho Jadon Sancho, người không xuất hiện trong đội".

Sancho không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Brentford, dù không chấn thương. Sau trận, HLV Ralf Rangnick của Man Utd nói rằng tuyển thủ Anh vắng mặt vì lý do cá nhân.

Brentford thua ba trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thủng lưới 10 bàn. Họ xếp thứ 14 với 23 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm. Dẫu vậy, Brentford đã đá 22 trận, nhiều hơn từ 1-5 trận so với các đội đứng sau.

 

Theo Vnexpress

Print
Tác giả: Nguyễn Anh Thư
0 Bình luận
Rate this article:
No rating

Categories: Thế thao quốc tếSố lượt xem: 1172

Tags:

Nguyễn Anh ThưNguyễn Anh Thư

Other posts by Nguyễn Anh Thư

Comments are only visible to subscribers.