Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Về Việt Nam, Lee Nguyễn sẽ lại "đổ đốn"

19 Tháng Năm 2016

Lee Nguyễn năm nay 29 tuổi. Anh đã qua thời tuổi trẻ và đang bước vào độ chững chạc của một người đàn ông trưởng thành.
Thế nhưng nhìn cái cách Lee Nguyễn xuất hiện ở Việt Nam, anh vẫn “trẻ trâu” như cách đây vài năm về đầu quân cho HAGL và lao vội đến giới Showbiz nhiều ồn ã.
Lee Nguyễn để tóc nhuộm vàng chóe, đi cùng cô bạn gái rất xinh mới quen từ hồi tháng Tám. Trong bộ dạng ấy, không ai nghĩ Lee về Việt Nam để thực hiện một hợp đồng quảng cáo quan trọng, liên quan tới hình ảnh dải đất chữ S.

 

Và tất nhiên, nó càng không hợp để về tìm một bến đỗ mới, một bước ngoặt nữa quan trọng trong sự nghiệp vốn nhiều thăng trầm của Lee Nguyễn.
Nhưng đó là góc nhìn của người Việt Nam, vốn khắt khe và nhiều định kiến. Bản chất Lee Nguyễn và cuộc sống của anh vẫn thế. Đến 29 tuổi, Lee vẫn chưa cưới vợ và anh vẫn thích tỏ ra sành điệu trong cách ăn mặc hay đầu tóc.
Ở Mỹ, không ai đánh giá Lee Nguyễn vì điều đó. Họ chỉ viết về các tình huống xử lý bóng thăng hoa và đầy hiệu quả của anh.
Họ đơn giản chỉ tập trung vào một Lee Nguyễn trên sân bóng mà không phán xét bất cứ điều gì, dù anh vốn xuất phát từ Việt Nam.
Ngược trở về hồi năm 2010, khi Lee Nguyễn nổi đình, nổi đám ở Việt Nam, anh bắt đầu được giới Showbiz chú ý. Người ta thấy Lee xuất hiện ở sự kiện giải trí này, sự kiện giải trí kia trong bộ dạng rất bảnh bao, điệu đà.
Người ta bắt đầu đồn Lee Nguyễn cặp kè với chân dài này, ca sĩ nọ. Và thế là anh bị gán mác ăn chơi.

Lee không thành công ở HAGL, ai cũng biết vì mâu thuẫn với Kiatisak. Nhưng chung quy, người ta vẫn nghĩ vì Lee Nguyễn sinh hoạt không điều độ.
Đến khi Lee Nguyễn về Bình Dương, anh tiếp tục chơi không tốt và lý do vẫn bị cho là sinh hoạt bừa bãi, thiếu chuyên nghiệp.

Sau 4 năm rời Việt Nam, Lee Nguyễn trở lại và trông anh vẫn “lông bông” thế, vẫn ở bên người đẹp này, chân dài nọ khiến giới truyền thông nước nhà phải lập tức xăm xoi, bàn tán.
Chẳng ai biết khi trở lại Mỹ thi đấu tại giải đỉnh cao MLS, Lee Nguyễn có ngoan hơn tại Việt Nam không, mà khả năng là không. Nhưng ở phương trời ấy, anh đã thăng hoa, đã tỏa sáng để đạt tới đẳng cấp thế giới, được gọi vào ĐTQG Mỹ.

theo soha.vn


Print

Số lượt xem (1026)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.