Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Sự lạnh nhạt của Tuấn Anh

17 Tháng Năm 2016

Một phóng viên kể anh từng gặp Tuấn Anh trên khán đài SVĐ Mỹ Đình. Bấy giờ, Tuấn Anh được triệu tập lên U23 Việt Nam, nhưng bị chấn thương nên chỉ có thể ngồi xem đồng đội đấu tập với ĐTQG dưới sân.

Lúc ấy, ngồi cùng Tuấn Anh còn có Phi Sơn, Quế Ngọc Hải và vài đồng đội nữa. Khi phóng viên xin phép được lấy số điện thoại của các cầu thủ, tất cả đều đồng ý, trừ Tuấn Anh.

Dù cố gắng hết sức để thuyết phục, thậm chí chia sẻ mình vốn rất yêu thích Tuấn Anh, anh chàng phóng viên cũng chỉ nhận được những cái lắc đầu đầy lạnh lùng.

Nhiều phóng viên có dịp tiếp xúc Tuấn Anh đều cảm thấy đó là người ít nói, luôn giữ khoảng cách với bên ngoài, ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư và không muốn xuất hiện trên mặt báo.

Cần phải biết trong quy định của mình, HAGL vốn đã cấm các cầu thủ trẻ tự ý tiếp xúc, trả lời truyền thông. Với nhiều tài năng trẻ, đó là một “lệnh cấm”, ngăn các em được nổi tiếng.

Nhưng với riêng Tuấn Anh, đó như 1 tấm thẻ bài, để có thể giơ ra trước giới truyền thông mà thoát đi khỏi các câu hỏi, các lời đề nghị tiếp xúc.

 Tuấn Anh là ngôi sao sáng bậc nhất của HAGL.

Tuấn Anh là ngôi sao sáng bậc nhất của HAGL.

Ngay như khi biết tin HAGL đang đàm phán với Yokohama để mượn mình sang chơi J-League 2, Tuấn Anh cũng rất bình thản và thận trọng.

Đến chính gia đình Tuấn Anh cũng không được tài năng này thông báo mà chỉ biết qua... tivi.

Ngược trở lại nhiều tháng trước đây nữa, khi bị soi mói quá nhiều vì truyền thông và NHM, cầu thủ này từng lên Facebook than phiền và phản ứng dữ dội, khác với Công Phượng tự lập hẳn một fanpage riêng để quảng bá hình ảnh.

Nhưng chính sự điềm tĩnh, ít nói và chuyên tâm vào bóng đá của Tuấn Anh đã giúp ích nhiều cho cầu thủ này trong thời gian khủng hoảng năm 2015.

 Cầu thủ người Thái Bình trầm tính, ít nói và chỉ thích tập trung vào chuyên môn.

Cầu thủ người Thái Bình trầm tính, ít nói và chỉ thích tập trung vào chuyên môn.

Khi dính chấn thương và không được HLV Miura trọng dụng, Tuấn Anh vẫn luôn bình tĩnh và vượt qua được khủng hoảng, để bắt đầu trở lại vào cuối V-League 2015, lưu dấu ấn nhất định trong chuỗi trận trụ hạng thần thánh của HAGL.

Cho đến lúc này, người viết vẫn nhớ hình ảnh Tuấn Anh an ủi đồng đội sau thất bại 3-4 trước Hà Nội T&T ở lượt đi V-League 2015.

Công Phượng quả thực nổi tiếng nhất ở HAGL, nhưng có lẽ chính Tuấn Anh mới là chỗ dựa cả về lối chơi lẫn tinh thần của CLB phố Núi, nhờ sự lạnh lùng của mình!

 


theo soha.vn


Print

Số lượt xem (1429)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.