Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Mourinho sẵn sàng cho công việc mới?

16 Tháng Năm 2016

Mourinho sẵn sàng cho công việc mới?

Rất người bắt gặp cựu thuyền trưởng Chelsea đi bộ trên một con phố tại London ngày hôm qua.

Hôm qua ngày 14/4, người dân tại thành phố London vô cùng bất ngờ khi chứng kiến một gương mặt vô cùng quen thuộc bỗng nhiên xuất hiện. Đó chính là Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trở lại 5 tháng sau khi bị Chelsea sa thải.

Mourinho xuất hiện với trang phục giản dị áo phông và quần jeans đang đi bộ trên một con phố tại thủ đô London. Rất nhiều người hâm mộ đã không bỏ lỡ cơ hội được tiếp xúc với vị huấn luyện viên đáng kính. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng chuyển đến làm việc tại sân Old Trafford, “Người đặc biệt” vẫn từ chối khéo léo và khẳng định ông chỉ trở lại để mua sắm một vài món đồ.

1

Mourinho thân thiện chụp ảnh selfie với một công nhân tại London. Ảnh: Mirror.

Theo thông tin từ tờ Mirror, không loại trừ khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở về Anh để bí mật đàm phán với giám đốc điều hành Ed Woodward về những điều khoản hợp đồng trước khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại MU.

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết Mourinho có thể ngay lập tức trở thành tân huấn luyện viên của MU trong trường hợp Louis Van Gaal cùng học trò để thua West Ham ở trận tứ kết FA Cup đá lại diễn ra ở London. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” lại xuất sắc giành vé vào bán kết gặp Everton. Vì vậy, những thỏa thuận với cựu thuyền trưởng Chelsea buộc phải lùi lại cho đến khi mùa giải kết thúc.

2

Sự xuất hiện của “Người đặc biệt” trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Ảnh: Mirror.

Trước đó, tiền đạo từng khoác áo Manchester United trong khoảng thời gian từ năm 2002- 2004, Diego Forlan cũng khẳng định Mourinho chính là mảnh ghép còn thiếu cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ kết quả hai mùa giải vừa qua của MU sẽ khả quan hơn rất nhiều nếu có Mourinho. Kinh nghiệm của ông ấy sẽ giúp đội bóng gặt hái ít nhất một danh hiệu mỗi mùa”, chân sút người Uruguay chia sẻ trên 888Sport.

Jose Mourinho (sinh ngày 26/1/1963): Ông là một trong những HLV hay nhất của bóng đá thế giới hơn 10 năm qua. Chiến lược gia này có sự nghiệp cầu thủ không mấy nổi bật nhưng rất thành công khi dẫn dắt các CLB, bắt đầu từ FC Porto năm 2002. Cùng đội bóng này, ông đã vô địch UEFA Cup và UEFA Champions League trong 2 mùa bóng liên tiếp. Đó là hành tranh để ông chuyển sang dẫn dắt một loạt đội bóng danh tiếng khác như Chelsea (2004 – 2007 và 2013 – 2015), Inter Milan (2008 – 2010) và Real Madrid (2010 – 2013). Ngày 17/12/2015, ông bị Chelsea sa thải sau khi đội bóng này thua đến 9/16 trận đầu mùa, bất chấp việc trước đó 5 tháng ông giúp đội vô địch Ngoại hạng Anh.


Theo thethaongaynay.vn


Print

Số lượt xem (1416)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.