Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp giản dị trên khán đài xem bóng rổ

20 Tháng Năm 2016

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo đã có mặt ở nhà thi đấu CIS (TPHCM) để cổ vũ CLB Saigon Heat thi đấu tại giải bóng rổ Đông Nam Á.

 

Chiều 31/10, tại nhà thi đấu CIS đã diễn ra trận đấu mở màn giải bóng rổ Đông Nam Á - ABL mùa giải 2015-2016 giữa 2 CLB Saigon Heat (Việt Nam) và Slingers, đội bóng đến từ Singapore. Nhiều khán giả đã bất ngờ khi phát hiện Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo có mặt để theo dõi trận đấu này. 

Khi trận đấu chưa bắt đầu, Thu Thảo tỏ ra khá vui vẻ nói chuyện và chụp hình selfie với các bạn bè của mình. Thu Thảo cho biết, cô rất yêu thích bóng rổ nên trong thời gian rảnh đã rủ bạn bè đến xem và cổ vũ cho đại diện Việt Nam thi đấu với đội bóng đến từ Singapore. 
Hoa hậu Việt Nam xuất hiện ở nhà thi đấu cùng bộ đồ khá giản dị với quần bò và áo thun.
Thu Thảo cho biết ngoài đam mê bóng rổ thì cô đặc biệt thích môn bơi và lặn, cô vẫn thường xuyên tập luyện môn thể thao này. 
Bên cạnh sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Thảo, những CĐV hóa trang trong ngày Halloween cũng mang đến những màu sắc đặc biệt trên khán đài. Toàn bộ nhà thi đấu CIS (quận 7, TPHCM) đã không còn một chỗ trống và luôn sống trong không khí cuồng nhiệt với âm thanh và những tiếng reo hò...
Các trận đấu bóng rổ của Saigon Heat luôn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc giữa các hiệp đấu, đó là điều tạo nên sức hút đối với giới trẻ của TPHCM. 
CLB Saigon Heat thi đấu mùa giải năm nay với khá nhiều những tân binh, họ đã có màn đôi công giành giật từng điểm với đối thủ đến từ Singapore ở những hiệp đấu đầu tiên. 
Nhưng chính việc có nhiều tân binh, đối thủ lại có nhiều VĐV đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ, thế nên càng về các hiệp sau đội bóng đến quốc đảo sư tử càng thể hiện sự vượt trội và giành chiến thắng chung cuộc 86-74. Sau trận này, Saigon Heat sẽ làm khách trên sân của CLB Philipinnes (4/11) trước khi trở về sân nhà đối đầu với đội bóng Malaysia (7/11).

Theo kenh14.vn


Print

Số lượt xem (1046)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.