Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

HLV Nguyễn Thanh Sơn nói gì sau chiến thắng trước gã khổng lồ Hàn Quốc?

13 Tháng Năm 2016

HLV Nguyễn Thanh Sơn nói gì sau chiến thắng trước gã khổng lồ Hàn Quốc?

 

Trước khi bước vào lượt trận thứ 4 tại AFC Champions League với Jeonbuk Huyndai Motors chiều ngày 6/4, giới chuyên môn trong nước đánh giá đây là trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Có không ít người cho rằng B.Bình Dương sẽ sớm buông đấu trường AFC Champions League để tập trung vào V.League bởi cuối tuần này nhà đương kim vô địch sẽ có chuyến làm khách sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T.

B.Bình Dương có chiến thắng đầy bất ngờ trên sân nhà Tuy nhiên, ở trận đấu tối qua các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã khiến tất cả phải bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ ngay phút 12. Dù để Jeonbuk Huyndai Motors cân bằng tỷ số và vươn lên dẫn trước 2-1 chỉ trong quãng thời gian 2 phút (27 và 29). Nhưng với tinh thần thi đấu quyết tâm, B.Bình Dương đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 nhờ pha lập công của Nsi ở phút 35 trước khi Anh Đức hoàn tất cú đúp ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2 cho B.Bình Dương từ chấm 11m ở phút 86.

Với chiến thắng này, B.Bình Dương tiếp tục mở ra cơ hội tiến xa tại AFC Champions League khi khoảng cách với 2 đội đầu bảng chỉ lần lượt là 3 và 2 điểm trong khi vòng bảng vẫn còn 2 vòng đấu nữa.

Chiến thắng kịch tính trước gã khổng lồ Hàn Quốc chiều qua cũng giúp B.Bình Dương nhận được số tiền thưởng 1,4 tỷ đồng, trong đó VFF thưởng 300 triệu, VPF thưởng 100 triệu và 1 tỷ đồng từ lãnh đạo CLB B.Bình Dương.

Phát biểu với báo giới sau trận đấu chiều qua, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng tỏ ra rất vui mừng với màn trình diễn của các học trò: “Trước trận đấu không ai nghĩ đến kết quả này mà chỉ dám nghĩ đến một kết quả hòa trước đội bóng mạnh như Jeonbuk Hyundai Motors. Nhìn chung, các cầu thủ của tôi đã chơi rất xuất sắc”, HLV Nguyễn Thanh Sơn mở đầu bài phát biểu của mình.

Ở trận đấu chiều qua, đội hình của Jeonbuk Huyndai Motors không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng nguyên nhân khiến đội bóng Hàn Quốc thất bại là do họ đã thay đổi lối chơi so với trận đấu lượt đi và một điều quan trọng là điều kiện nắng nóng ở B.Bình Dương khiến các cầu thủ của Jeonbuk Huyndai Motors gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi: “Theo quan sát của tôi, hôm nay Jeonbuk Huyndai Motors vẫn thi đấu với đội hình rất mạnh. Vì ngoài cầu thủ mang áo số 20 ở nhà vì chấn thương, thì các vị trí khác trong đội hình không có thay đổi. Tôi nghĩ có lẽ thời tiết khá nóng ở Bình Dương đã khiến họ gặp bất lợi. Bên cạnh đó, lối đá của Jeonbuk Hyundai Motors cũng thay đổi so với trận lượt đi. Họ chuyển qua lối đá dài chứ không phối hợp ngắn với tốc độ cao như ở trận lượt đi tại Hàn Quốc".

HLV Nguyễn Thanh Sơn và đội trưởng Anh Đức khiêm tốn sau chiến thắng của đội nhà Với chiến thắng kịch tính trước “ông kẹ” của bóng đá Hàn Quốc, ban huấn luyện B.Bình Dương khẳng định không có ý định buông xuôi tại đấu trường AFC Champions League mùa giải năm nay: “Như tôi đã chia sẻ ngay từ đầu giải, khi tham dự AFC Champions League, chúng tôi không được mục tiêu cụ thể nào mà chỉ cố gắng chơi tốt trong từng trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có được kết quả tốt trong các trận đấu tới nhằm làm vui lòng khán giả hôm mộ”.

Cùng với ông thầy của mình, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Nguyễn Anh Đức cũng tỏ ra khá khiêm tốn trong cuộc trao đổi với báo chí sau trận đấu. Người lập cú đúp ấn định chiến thắng 3-2 cho B.Bình Dương chiều qua cho biết: “Chiến thắng này là nhờ nỗ lực của cả tập thể chứ không riêng của cá nhân tôi. Tôi đã cố gắng chơi tốt và làm được điều đó là nhờ kinh nghiệm và những tích luỹ quan trọng khi đã trải qua rất nhiều trận đấu ở đấu trường châu Á”.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (531)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.