Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Công Vinh làm khán giả trận B.Bình Dương gặp Jeonbuk Huyndai Motors

13 Tháng Năm 2016

Công Vinh làm khán giả trận B.Bình Dương gặp Jeonbuk Huyndai Motors

Sau 3 lượt trận đầu tiên tại bảng E, AFC Champions League, CLB Jeonbuk Huyndai Motors của Hàn Quốc đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Trong khi đó, B.Bình Dương đứng vị trí thứ 4. Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội trên đất Hàn Quốc, Jeonbuk Huyndai Motors đã giành thắng lợi trước B.Bình Dương với tỷ số 2-0.

HLV truong Nguyen Thanh Son cua B.Binh Duong quyet gianh diem o tran dau chieu nay - Anh VFF


Dù có lợi thế thi đấu trên sân nhà ở trận đấu chiều nay, nhưng đương kim vô địch V.League 2015, B.Bình Dương đối mặt với một loạt khó khăn về lực lượng khi một số cầu thủ quan trọng như Trọng Hoàng, Công Vinh, Michal Nguyễn đang gặp chấn thương khác nhau và khó có thể ra sân.

Dù gặp khó khăn về lực lượng, tuy nhiên trong bài phát biểu của mình với báo giới trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn đặt niềm tin rất lớn vào các học trò: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và sẽ cố gắng hết sức để có thể có được một kết quả tốt nhất”.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đã chỉ ra những điểm mạnh của đội bóng Hàn Quốc và những cầu thủ mà B.Bình Dương cần phải theo sát trong cuộc đối đầu giữa hai đội chiều nay: “Jeonbuk Huyndai Motors là đội bóng mạnh, sở hữu lối chơi nhanh và có khả năng bật tường tấn công trung lộ rất tốt. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ mang áo số 11 (Ricardo Lopes), số 20 (Lee Dong Gook). Họ thi đấu nổi bật và rất dày dạn kinh nghiệm”.

“Ngoài ra, các vệ tinh xung quanh chơi cũng rất tốt. Ngay cả nhóm các cầu thủ dự bị cũng đáng nể. Ở trận trước, cầu thủ số 10 (Leonardo) và số 8 (Luiz Henrique) khi được vào sân thi đấu trong hiệp 2 cũng đã thể hiện phong độ ấn tượng”, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết thêm.

Đánh giá về cơ hội của B.Bình Dương ở trận đấu chiều nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận đội bóng đất Thủ có lợi thế lớn khi thi đấu trên sân nhà và tinh thần các cầu thủ đang có quyết tâm cao: “Lợi thế lớn nhất của B.Bình Dương vẫn là sân nhà và yếu tố tinh thần. Nếu tận dụng tốt và thi đấu với sự kiên cường, Jeonbuk Huyndai Motors khó có thể đánh bại được chúng tôi”.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (706)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.