Menu

Thư viện ảnh

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023

27 Tháng Mười 2023


Với mục tiêu “cửa ngõ kết nối các giải pháp kinh doanh”, Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023 không chỉ là diễn đàn lớn nhất dành cho các cần thủ, các vận động viên câu thể thao chuyên nghiệp, là cầu nối giao thương cho các nhà phân phối, các nhà sản xuất, các doanh nghiệp thương mại mà còn trở thành động lực thúc đẩy cho ngành công nghiệp mới mẻ này có những bước đi vững chắc tại Việt Nam, trong bối cảnh kinh tế thể thao Việt Nam nói riêng và nền kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều thách thức.




Đây là sự kiện lớn và quan trọng nhất của ngành dụng cụ câu cá Việt Nam. Sau lần đầu tiên tổ chức thành công năm 2019, năm nay quy mô Triển lãm đã được nâng tầm với hàng trăm các gian hàng được trưng bày bởi nhà tổ chức Công ty TNHH Triển lãm Great Future, phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo & Thương mại Cát Thanh và Công ty TNHH Hoa Gia Thành. Bên cạnh đó triển lãm còn có sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình từ phía Hiệp hội Câu cá thể thao Việt Nam, Hiệp hội dụng cụ câu cá tỉnh Quảng Đông, Ủy ban xúc tiến thương mại Uy Hải, Hiệp hội phao câu Lâm Thương Hồ Nam và đông đảo các doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023 - Vietnam International Fishing Gear Expo 2023 nhằm giới thiệu và tôn vinh những giá trị và thành tựu mà ngành dụng cụ câu cá đã đạt được trong suốt thời gian qua; khẳng định vị thế và tính cạnh tranh cho dụng cụ câu cá Việt Nam, xứng đáng là quốc gia đang có phong trào câu cá phát triển mạnh mẽ hàng đầu khu vực.
Ông Lee Rong Hua - Chủ tịch Hiệp hội dụng cụ câu cá tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cho biết: “Câu cá là một bộ môn thể thao luôn nhận được đông đảo sự yêu thích của nhiều người trên thế giới, ước tính có khoảng 220-700 triệu người thường xuyên tham gia các hoạt động liên quan đến bộ môn này. Ngoài các doanh nghiệp ngành câu, câu cá thể thao và câu cá giải trí còn có vai trò quan trọng với nhiều ngành dịch vụ khác như: du lịch sinh thái, nhà hàng, khách sạn, v.v.., từ đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Vì thế, Ban tổ chức chúng tôi không mong muốn gì hơn là góp sức để ngành câu cá phát triển hơn bằng cách tổ chức thành công kỳ triển lãm này và nỗ lực để Vietnam Fishing Gear Expo luôn là một môi trường giao lưu thương mại hiệu quả dành cho các Doanh nghiệp tham gia”.
Bà Lê Thanh Thúy, Giám đốc Công ty TNHH Hoa Gia Thành- đơn vị đồng tổ chức và cũng là người có vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp quốc tế nhấn mạnh: Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023 được kỳ vọng mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường, tạo đà phát triển cho các doanh nghiệp dụng cụ câu cá Việt Nam trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế như hiện nay.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023 chắc chắn sẽ gây ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp của một Triển lãm quốc tế với sự trưng bày các sản phẩm đa dạng và đẹp mắt như: cần, máy câu, dây câu, phao câu, bao máy, ghế câu, dụng cụ thả thính, kim – dao – kéo, kìm kẹp cá – móc cá, chì, dù che, dây giữ cần, túi cá, lồng cá, thùng đựng mồi, đèn pin, lều, túi ngủ, mồi câu và thời trang câu cá…
Ngoài sản phẩm phong phú, đa dạng, tinh tế chú ý đến thẩm mỹ của người tiêu dùng, sự kiện còn giới thiệu nhiều công nghệ, các ngành phụ trợ giúp thúc đẩy ngành dụng cụ câu cá thể thao hướng đến các sản phẩm giá trị cao như đồ bảo hộ, giá cần – chống cần, thùng lạnh đựng cá, máy tầm ngư, máy báo cá, máy sục khí …
Khách tham quan có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tiện lợi, đa dạng về mẫu mã mà các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đang xuất khẩu và bày bán trên khắp thế giới. Sự đầu tư các gian hàng đẹp mắt, nhận diện thương hiệu cùng sự chuyên nghiệp trong tiếp thị của các doanh nghiệp sẽ tạo nên sự khác biệt của Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023.
Đến với Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023, các khách hàng có thể tiếp cận với toàn chuỗi cung ứng dụng cụ câu cá Việt Nam và dễ dàng tìm kiếm được những đối tác phù hợp, cũng như tham gia hàng loạt các hội thảo chuyên đề liên quan đến ngành dụng cụ câu cá mang tầm quốc tế. Triển lãm khẳng định sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho các đối tác, khách hàng và bạn bè thế giới.
Tất cả những nỗ lực này, nhằm thể hiện mục tiêu về mong muốn phát triển và nâng tầm Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023 trở thành một trong những hội chợ chuyên ngành dụng cụ câu cá lớn nhất khu vực Đông Nam Á, tương xứng với tiềm lực phát triển mạnh mẽ của môn này tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động quảng bá và trưng bày sản phẩm, không gian bên lề sự kiện là các chương trình hội thảo chuyên đề, tạo cơ hội kết nối thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam với khách mời tại hội thảo. Nổi bật trong đó phải kể đến buổi Tọa đàm “Xúc tiến Thương mại Quốc tế & Thương hiệu Đồ câu Sơn Đông Uy Hải” do Uỷ ban xúc tiến thương mại Quốc tế Sơn Đông và Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Uy Hải phối hợp cùng Ban tổ chức triển lãm chủ trì, hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều thông tin thiết thực về ngành câu đến quý vị.
Đặc biệt, triển lãm mở cửa cho người tiêu dùng thành phố tự do mua sắm và tham quan các hoạt động trải nghiệm dụng cụ câu cá hoàn toàn miễn phí.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023, với khoảng gần 200 gian hàng lớn, nhỏ của hơn 100 đơn vị triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Myanmar, Bỉ, Úc, Hà Lan sẽ dự kiến đón khoảng 6.000 lượt khách tới thăm quan.
Một số nhãn hàng nổi tiếng tham dự Triển lãm: Shimano, Daiwa, Guangwei, Marukyu, Đại ca đại, NTN, Quán quân, Hankun, TZ Seiko, Aluo, Szchange, Lianqiu… /.
Quang Hải
Print

Số lượt xem (371)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.