Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Hữu Thắng nói gì về mục tiêu tại giải Tứ hùng Myamar 2016?

13 Tháng Năm 2016

Hữu Thắng nói gì về mục tiêu tại giải Tứ hùng Myamar 2016?

Chuẩn bị cho VCK AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm, vào ngày 23/5 tới đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung ngắn ngày chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria trên sân Mỹ Đình vào ngày 31/5. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên đường tham dự giải Tứ hùng do Myanmar tổ chức. Tham dự giải đấu này gồm các khách mời là Việt Nam, Singapore, Hồng Kông và chủ nhà Myanmar. Giải này có số tiền thưởng 20.000 USD cho đội vô địch. ĐT Việt Nam sẽ gặp Hồng Kông để giành tấm vé vào chơi trận chung kết với đội thắng trong cặp đấu giữa Singapore và chủ nhà Myanmar.

Huu Thang noi gi ve muc tieu tai giai Tu hung Myamar 2016 hinh anh


Tại cuộc trao đổi thường kỳ với báo chí được tổ chức sáng nay, HLV Hữu Thắng cho biết ưu tiên của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới là định hình lối chơi cho đội như hai trận đấu trước của đội tuyển ở vòng loại World Cup 2018. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ của phải giữ được lối đá xuyên suốt trong một chặng đường dài, không thể nay đá thế này, mai đá thể khác. Nếu quá coi trọng tiền thưởng mà tôi đưa ra những tính toán không hợp lý, đấu pháp không hợp lý sẽ rất nguy hiểm”.

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người xứ Nghệ cũng có một tham vọng lớn là cạnh tranh chức vô địch ở giải đấu này khi cho biết: “Tại sao không nghĩ ra một kết quả có hậu là vừa đá tốt, đá hay lại vừa giành chức vô địch để lấy 20.000 USD tiền thưởng nhỉ. Được cả đôi chả tốt hơn hay sao?".

Tiết lộ về lực lượng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới, HLV Hữu Thắng cho biết danh sách triệu tập của ĐT vào khoảng 40 thành viên và sẽ được loại dần để chọn lựa ra những cầu thủ xuất sắc nhất. HLV Hữu Thắng nhấn mạnh những cầu thủ có tên trong danh sách, có những cầu thủ mới, phong độ tương đối ổn định. Nhưng có điều rất tiếc rằng mặt sân ở Việt Nam nói chung chưa đạt, cầu thủ có kỹ thuật cá nhân cơ bản tốt nhưng vì mặt sân không đảm bảo nên không thể hiện được nhiều trong thời gian qua.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (931)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.