Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

HLV Ngô Quang Trường nói gì về án phạt cấm chỉ đạo 2 trận?

13 Tháng Năm 2016

HLV Ngô Quang Trường nói gì về án phạt cấm chỉ đạo 2 trận?

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong chuyến làm khách FLC Thanh Hóa tại vòng 9 V.League cuối tuần vừa qua, SLNA đã bị trọng tài Hà Anh Chiến tước đi chiến thắng quan trọng khi cho đội chủ nhà hưởng quả 11m ở phút 87 trong tình huống mà không có ai phạm lỗi trong vòng cấm cả.

HLV Ngo Quang Truong noi gi ve an phat cam chi dao 2 tran hinh anh


Quả phạt đền tưởng tượng của trọng tài Hà Anh Chiến đã bị cầu thủ và ban lãnh đạo CLB SLNA phản ứng dữ dội. Trong đó, HLV Ngô Quang Trường cũng từ khu vực kỹ thuật chạy thẳng vào sân phản đối quyết định của ông vua áo đen người Hà Nội. Với phản ứng của mình, HLV Ngô Quang Trường đã bị truất quyền chỉ đạo và phải theo dõi phần còn lại của trận đấu trên khu vực khán đài.

Sau khi nhận được báo cáo trận đấu và xem lại băng ghi hình, chiều ngày 10/5 Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định số 187/QĐ-LĐBĐVN phạt 5 triệu đồng và đình chỉ nhiệm vụ hai trận kế tiếp với HLV Ngô Quang Trường của SLNA do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá FCL Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An ngày 08/5/2016 trên SVĐ Thanh Hóa.

Trao đổi về án phạt của VFF đưa ra cho mình, HLV Ngô Quang Trường của CLB SLNA vừa cười vừa nói: “Ơ, tôi làm gì mà lại phạt tôi những hai trận. Trọng tài sai lè lè ra như vậy cơ mà. Nói vậy thôi. Tôi chấp nhận án kỷ luật dành cho mình”.

Với việc chấp nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF giành cho mình, HLV Ngô Quang Trường sẽ phải ngồi trên khán đài ở hai trận đấu quan trọng của SLNA tới đây là chuyến làm khách sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng tại vòng 10 diễn ra vào ngày 14/5 và trận tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà ở vòng 11 diễn ra vào ngày 22/5 tới.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Ngô Quang Trường cho biết không quá lo lắng về việc mình bị truất quyền chỉ đạo sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của các học trò. HLV Ngô Quang Trường khẳng định: “ Tôi không quá lo lắng vì sẽ chỉ đạo kỹ lưỡng trong những buổi tập của đội trước khi thi đấu. Hơn nữa, trong ban huấn luyện cũng có những trợ lý giúp tôi một cách đắc lực khi trận đấu diễn ra. Trong hoàn cảnh khó khăn này, cầu thủ SLNA càng phải nỗ lực thi đấu để chứng tỏ thực lực của mình”.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (869)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.