Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Góc chê: Sự kì quặc, vô trách nhiệm của bầu Đức

19 Tháng Năm 2016

Trong các cuộc họp Ban chấp hành tổng kết cuối năm của VFF, bầu Đức đều lấy lý do bận công việc để vắng mặt.
Tuy nhiên lạ 1 điều là trong nửa cuối tháng 12, khi HAGL ký hợp đồng cho mượn Tuấn Anh, Công Phượng và Đông Triều, vị tỷ phú này đều xuất hiện đầy đủ và rất hứng khởi

 

Trước đó nữa, ông từng thẳng thắn từ chối trả lời phóng viên khi được hỏi về vấn đề tìm người cho Hội đồng HLV quốc gia. Bầu Đức khi đó đã chia sẻ rằng ông không muốn nói thêm gì về bóng đá nước nhà.
“Nhìn sự việc, có thể là cách hành xử của VFF có điều gì đó không làm hài lòng bầu Đức.
Nhưng các buổi ký hợp đồng ấy đâu phải là quá quan trọng để bầu Đức xuất hiện, còn các buổi họp Ban chấp hành VFF thì không?
Ở cương vị Phó chủ tịch VFF, bầu Đức làm như thế là không có trách nhiệm với vị trí của mình, dù lý do gì chăng nữa” – chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ suy nghĩ.
Tuy nhiên, cựu danh thủ Thể Công cũng có cùng tâm trạng chán ngán bóng đá nước nhà giống bầu Đức.
“Nhìn lại 1 năm qua của bóng đá Việt Nam, tôi thấy u ám, không có bất cứ niềm tin nào cả. Năm cũ kết thúc, các cuộc họp tổng kết… vẫn là những con người đó, những cách làm việc đó, không có gì mới mẻ để hy vọng”.
Khi được hỏi về vấn đề nổi cộm cuối năm là bầu thành viên Hội đồng HLV quốc gia, ông Hải cũng khá chán nản, hoài nghi.
“Chuyện ông Nguyễn Sỹ Hiển được bầu vào làm Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia thì theo tôi, ông ấy là người tốt, có chuyên môn, cũng đã làm lâu rồi. Nhưng liệu có làm được hay không thì chưa biết chắc”.

Trong khi đó, HLV Lê Thụy Hải không nhận được bất cứ lời mời nào từ VFF, dù được bầu Đức tiến cử.
“Ông Lê Thụy Hải, một cá tính như thế, BLĐ VFF hiện tại đúng là không thể dung hòa được. Với những con người ấy, làm sao họ chấp nhận các ý kiến phản biện?
Mà tôi nghĩ nếu VFF có mời thì ông Lê Thụy Hải cũng không nhận”.

Theo soha.vn

 


Print

Số lượt xem (986)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.